Scroll To Top
News Trending

Dustin Phúc Nguyễn: “Sex như bữa ăn hàng ngày”

Anh chàng VJ của kênh MTV Việt Nam rất thoải mái chia sẻ về cờ duyên với nghề VJ, lấn sân sang sân khấu, điện ảnh cùng quan điểm về cuộc sống thoải mái, tự tại của mình, đặc biệt là quan hệ yêu đương


Là thế hệ VJ (Video jockey) thứ hai của kênh truyền hình MTV Việt Nam, Dustin Phúc Nguyễn đang dần chiếm được tình cảm của khán giả. Không dừng lại ở đó, anh chàng cũng bén duyên trên lĩnh vực sân khấu và điện ảnh. Dustin cũng là một gương mặt đắt show quảng cáo và xuất hiện thường ở các sự kiện đình đám của showbiz Việt. Gương mặt góc cạnh, râu quai nón nam tính cùng đôi mắt một mí hút hồn, Dustin dễ gây thiện cảm trong mắt người đối diện chỉ với nụ cười hiền hòa nhưng đầy sức hút. Đó là sức lôi cuốn của chàng VJ này. Hài hước, lịch lãm nhưng cũng không kém phần quyến rũ là những ấn tượng ban đầu về Dustin Phúc Nguyễn.
VJ “ĐÁ CHÉO SÂN”
Một ngày mới của một VJ đa năng như Dustin bắt đầu như thế nào?
Dustin cũng bắt đầu một ngày thường nhật như mọi người thôi. Nhiều người nghĩ rằng nghệ sỹ thường bắt đầu ngày mới khi mặt trời đã đứng bóng nhưng riêng với các MC, VJ thì do yêu cầu của một số chương trình ghi hình sáng sớm mà họ còn phải thức dậy từ rất sớm. Ngay khi thức dậy, mình phải mở nhạc ngay để có hứng khởi cho một ngày mới. Dustin không có thói quen ngủ nướng. Thói quen này có từ khi mình còn du học bên Mỹ.
Được biết Dustin tốt nghiệp quản lý nhà hàng khách sạn. Điều gì đã thay đổi?
Khi thực tập tại khách sạn Sheraton, làm việc trong văn phòng, cụ thể là tổng đài, lúc nào Dustin cũng bật kênh MTV châu Á. Cứ hễ đến ca của mình là mọi người thắc mắc không có kênh nào khác để xem sao. Dustin tự thấy mình lúc đó thích công việc của những VJ trên kênh, muốn được là họ, muốn nhảy vào trong TV để cùng dẫn và trò chuyện với họ. Tình cờ, sau đó 6-7 tháng, mình thấy Facebook của Đăng Khoa Idol (vốn là VJ cũ của MTV Việt Nam) có thông tin đăng ký cuộc thi tìm kiếm VJ. Và mình đã đánh liều đăng ký. Thế là bây giờ, mình là VJ chính thức của MTV Việt Nam.

Điều gì ở công việc VJ làm bạn yêu thích nhất? Nó khác với MC như thế nào?
Công việc của một VJ thì lúc nào cũng khiến mình hứng thú và đam mê vì nó luôn mới mẻ và đổi mới mỗi ngày. Chính công việc VJ đã dạy cho mình phải biết mở rộng và phát triển hơn ở nhiều lĩnh vực khác. Như anh VJ Utt của kênh MTV châu Á đã từng nói, mọi người sẽ không chỉ gọi tên bạn, mà sẽ gọi bạn bằng VJ Dustin. VJ không chỉ là một chức danh, mà nó còn là một phong cách sống, một hình tượng khởi nguồn cảm hứng cho giới trẻ.
Công việc VJ giúp bạn hoàn thiện bản thân mình chứ?
Cách đây hơn hai năm, Dustin còn sợ đứng trước đám đông, sợ nói, không biết diễn tả những điều mình nghĩ, tự ti về ngoại hình của mình cho đến cuộc thi VJ Camp 2012 của MTV. Sau khi thắng cuộc, Dustin mới cảm thấy tự tin một chút về chính mình. Dustin cảm thấy tâm hồn mình được hoàn thiện hơn mỗi ngày. Nó giống như cảm giác bạn được ăn món ăn bạn thích, bạn biết công thức để nấu món đó, và bạn sẽ tự nấu cho chính mình. Chứ không phải là ai đó bắt bạn phải ăn món bạn không thích và khen nó ngon. Mình không nói đến những thành tựu vì mình chưa thực sự đạt được điều gì lớn lao trong công việc. Mình chỉ cảm thấy khi bạn dám lựa chọn đam mê để theo đuổi đã là một bước ngoặt lớn của sự hoàn thiện bản thân rồi.
Dustin Phúc Nguyễn tiết lộ bản thân là người hảo ngọt và... háo sắc
Dustin Phúc Nguyễn tiết lộ bản thân là người hảo ngọt và… háo sắc

CHẬM MÀ CHẮC
Thường hay xuất hiện với tư cách khách mời trong các bộ phim điện ảnh, bạn có nghĩ đến một vai nam chính trong sự nghiệp?
Năm ngoái, Dustin liều mình thử sức đăng ký học lớp kịch nói của thầy Vũ Minh. Sau hơn một năm, vừa mới đây thôi, thầy vừa đề nghị Dustin vào vai nam chính trong vở kịch Dạ cổ hoài lang như một bài kiểm tra khả năng của mình. Còn việc được xuất hiện vai chính trong phim điện ảnh thì… cứ mơ và cố gắng học hỏi trước đã.
Dustin còn muốn thử thách bản thân mình ở lĩnh vực nào nữa không?
Dustin nghĩ là học bò rồi mới học đi, học đi rồi mới học chạy. Đối với Dustin, công việc hiện tại đã làm cho mình hạnh phúc. Tương lai thì mình đã nhìn ra đam mê diễn xuất. Còn xa hơn nữa thì Dustin chưa nghĩ tới…
Từng thử sức với lĩnh vực người mẫu, Dustin Nguyễn được giới trong nghề đánh giá cao
Từng thử sức với lĩnh vực người mẫu, Dustin Nguyễn được giới trong nghề đánh giá cao
TÌNH BẠN. TÌNH YÊU. TÌNH DỤC
Công việc hiện tại khá bận rộn, bạn thu xếp thời gian như thế nào cho gia đình và bạn bè?
Dustin luôn cố gắng tận dụng những dịp lễ Tết hay sinh nhật của người thân để cùng gia đình đi ăn uống, trò chuyện và mua quà tặng nhau. Còn bạn bè thì tối nào cũng viết vài câu tỉ tê với nhau trên điện thoại vì mọi người đều bận rộn. Nhiều khi như thế là đủ rồi.
Và thời gian cho người yêu nữa?
Hì, lúc nào Dustin cũng ở bên cạnh người yêu mà! Bởi vậy, Dustin chỉ bị bạn bè, gia đình than là khó gặp được thôi. (cười lớn)
Hình mẫu người yêu lý tưởng của Dustin?
Là người có sống lý tưởng, có mục đích và yêu thích nghệ thuật.
Đối với Dustin, công việc hiện tại đã đủ làm cho mình hạnh phúc
Đối với Dustin, công việc hiện tại đã đủ làm cho mình hạnh phúc
Nghe nói Dustin là người sống thoáng, bạn nghĩ sao về tình dục trước hôn nhân?
Hôn nhân không phải là điều bắt buộc. Nhưng tình dục là điều tự nhiên, thiết yếu. Vì thế, tại sao chúng ta phải bắt đầu hôn nhân trước tình dục thì mới không bị gọi là sống thoáng? Tình dục theo một cách có giáo dục bài bản, an toàn sẽ là chìa khóa hạnh phúc cho hôn nhân nếu bạn lựa chọn gắn kết cuộc sống của mình với một ai đó.
Còn sống thử thì sao? Dustin đã bao giờ muốn sống thử trước hôn nhân?
Hiện tại, mỗi chúng ta đều đang sống, chứ không có ai sống thử một giây, một phút nào. Tất cả đều là trải nghiệm thực tiễn, không có gì gọi là thử nghiệm cả. Nếu bạn đang nói về một mối quan hệ tình cảm có bao gồm cả tình dục với một người khác trước hôn nhân là sống thử, thì Dustin nghĩ hôn nhân trước khi ly dị cũng chẳng khác sống thử là bao nhiêu.
Theo Dustin, sex có giá trị như thế nào trong mối quan hệ đôi lứa?
Sex chẳng khác gì một bữa ăn hàng ngày, một giấc ngủ hằng đêm. Cặp đôi nào cũng cần có nó. Tất nhiên, khi có người yêu và cùng đồng hành với mình trong mọi chuyện bên cạnh chuyện chăn gối, như dùng bữa chung, đi du lịch hay xem phim cùng, điều đó tuyệt vời hơn cả. Đơn giản, sex là điều cần thiết, nhưng không hẳn quyết định mọi thứ trong mối quan hệ của bạn đâu nhé!
Theo COSMOPOLITAN



Play
Current Time 0:01
/
Duration Time 0:01
Remaining Time -0:00
Loaded: 0%
Progress: 0%
0:01
Fullscreen
00:00
Mute

Share This:

No Comment to " Dustin Phúc Nguyễn: “Sex như bữa ăn hàng ngày” "