Scroll To Top
News Trending

Mourinho phủ nhận ký giao kèo với MANCHESTER UNITED

 

Mặc dù khẳng định sẽ tái xuất trong mùa Hè nhưng HLV Mourinho đã phủ nhận thông tin đã ký hợp đồng sơ bộ với MU.

Ngày hôm qua, HLV Mourinho đã khẳng định chắc chắn sẽ tái xuất trong mùa Hè tới. Mặc dù vậy, ông vẫn chưa tiết lộ bến đỗ tiếp theo của mình. Trước báo giới, “Người đặc biệt” đã phủ nhận thông tin đã ký giao kèo sơ bộ của MU.

HLV Mourinho chưa ký hợp đồng với MU
HLV Mourinho chưa ký hợp đồng với MU

 

Ông cho biết: “Van Gaal là bạn của tôi. Tôi đã làm việc cùng ông ấy trong vài năm. Tôi luôn muốn trở lại làm việc và trong mùa Hè tới, tôi sẽ tái xuất. Dù vậy, ở thời điểm này, tôi không thể hứa trước sẽ tới đâu bởi tôi chưa ký giao kèo với bất kỳ CLB nào.

Không phải là tôi từ chối những lời đề nghị mà đơn giản, tôi cần phải phân tích thấu đáo vấn đề. Tôi chẳng khép lại cánh cửa tới bất kỳ CLB hay ĐTQG nào. Thành thực, tôi muốn dẫn dắt CLB hơn nhưng sẽ phải phân tích để thấy được những gì tốt cho sự nghiệp của mình. Khi ấy, tôi sẽ trở lại và cống hiến hết khả năng của mình.

Tôi rất muốn làm việc ở Anh. Tôi yêu sơn hà này, tôi yêu bóng đá ở nơi đây. Bên cạnh đó, gia đình tôi cũng đang rất hạnh phúc ở Anh. Nếu có thể, nơi đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của tôi”.

Ngoài ra, HLV Mourinho cũng dự đoán loạt trận ngày hôm nay (diễn ra hai trận Sunderland - Leicester, Tottenham - MU) có thể sẽ mở ra bước ngoặt lớn trong cuộc đua vô địch Premier League.

Ông nói thêm: “Chủ nhật là một ngày trọng đại với Premier League. Nếu Leicester City giành chiến thắng và Tottenham không thể vượt qua MU, tôi nghĩ rằng Leicester City sẽ giành được chức vô địch mùa này. Ngược lại, nếu Big Sam quật ngã được Leicester City, đồng thời Tottenham chiến thắng, tôi nghĩ rằng cuộc đua vô địch sẽ vô cùng hấp dẫn”.

H.Long

Share This:

Labels:

No Comment to " Mourinho phủ nhận ký giao kèo với MANCHESTER UNITED "