Scroll To Top
News Trending

Ngày 23/9, ĐT đá banh futsal VN về nước sau kỳ World Cup ấn tượng

Hành trình chinh phục FIFA World Cup futsal đã khép lại với với ĐT futsal Việt Nam. Điều dư luận quan hoài lúc nè bao giờ các cầu thủ của chúng ta sẽ về đến Việt Nam.

5 dấu ấn của ĐT Futsal Việt Nam tại World Cup 

 

HLV Bruno Garcia không thất vọng khi ĐT futsal Việt Nam thua trận

 
Ngày 23/9, ĐT futsal Việt Nam về nước sau kỳ World Cup hào hùng
 
Trưởng đoàn futsal Việt Nam Trần Anh Tú cho biết: “World Cup với ĐT futsal Việt Nam đã khép lại. Dù muốn đi tiếp, nhưng chúng ta phải ưng thực tại. Đối thủ quá mạnh và các cầu thủ đã chiến đấu hết sức mình. Nhiều người ước rằng giả dụ chúng ta có thể ghi được bàn thắng, nếu như chúng ta có thể hạn chế những sai lầm cá nhân chủ nghĩa thì đoạn kết sẽ đẹp hơn. Biết là vậy, nhưng không thể xoay ngược bánh xe thời kì. Tôi bằng lòng vì ý thức chống chọi vì màu cờ sắc áo giang san của các cầu thủ”.
 
“Đến lúc này tôi không muốn nói đến hai từ “tiếc nuối” nữa. Tôi muốn ngủ một giấc thật sâu. Các cầu thủ cũng vậy. Họ đã chiến đấu tận lực và rất mỏi mệt. mai sau sẽ là một ngày mới. mai sau sẽ có những hy vọng và kế hoạch mới. Futsal Việt Nam vững chắc cũng phải đổi thay, phải hoàn thiện để chinh phục những đỉnh cao tiếp theo. Đó là chuyện của tương lai, còn ngày nay, tôi sẽ uống một cốc bia và đi ngủ. Quá lâu rồi tôi không uống bia và giờ muốn tự thưởng cho mình một cốc bia”, ông Tú san sẻ.
 
Theo kế hoạch, ĐT futsal Việt Nam sẽ rời Medellin trưa mai 21/9 lúc 12h50 (giờ địa phương). Hành trình của đội bao như sau: Medellin – Bogota-Paris-Hà Nội. Toàn đội sẽ có mặt tại Hà Nội vào lúc 6h10 ngày 23/9 (giờ Hà Nội). Sau đó, một số thành viên của đội sẽ bắt chuyến bay đến TP.HCM và có mặt tại trường bay Tân Sơn Nhất lúc 10h40 cùng ngày.
 
VFF đã lên kế hoạch tiếp đón ĐT futsal Việt Nam, những người vừa đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam một cách trọng thị.

Share This:

Labels:

No Comment to " Ngày 23/9, ĐT đá banh futsal VN về nước sau kỳ World Cup ấn tượng "