Scroll To Top
News Trending

Pique chửi đổng thẩm phán khiến Messi và Neymar điêu đứng

Vì những ngôn từ chỉ trích nhằm về phía một vị thẩm phán, Gerard Pique đã bị LĐBĐ Tây Ban Nha cảnh cáo là đi quá giới hạn.

Pique đá đểu Ronaldo được tây vị hơn Messi

Pique bị phạt 3.000 euro vì phàn nàn về trọng tài

 
 
 
Pique chửi đổng thẩm phán khiến Messi và Neymar điêu đứng
 
Trong những tranh biện bất tận về sự thù hận giữa Barcelona và Real Madrid, trung vệ Gerard Pique đang nổi lên như ngọn cờ đầu của đội bóng xứ Catalan với những chỉ trích kịch liệt nhắm về phía đội bóng tôn thất Tây Ban Nha.
 
Ngay cả khi lên tụ họp cùng đội tuyển và Tây Ban Nha đánh bại Pháp với tỷ số 2-0, Pique vẫn không quên đá xoáy đại kình địch. Trung vệ này phát biểu sau trận: "Kẻ chèn ép Messi và Neymar nhưng ưu ái Cristiano Ronaldo đang ngồi cạnh Florentino Perez trên khán đài VIP. Tôi thậm chí còn không biết tên lão ta".
 
Phát ngôn này của Pique nhằm vào Marta Silva Lapuerta, người đứng đầu ngành tư pháp Tây Ban Nha. Cần biết thêm, chính vị thẩm phán này đã là tác giả những vụ kiện cáo thuế hệ trọng đến Messi lẫn Neymar.
 
hẳn nhiên, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) không hài lòng với phát ngôn của Pique. Đại diện của cơ quan quản lý bóng đá xứ sở bò tót thậm chí còn đưa ra cảnh báo với Pique rằng cầu thủ này đang đi quá giới hạn.

Share This:

Labels:

No Comment to " Pique chửi đổng thẩm phán khiến Messi và Neymar điêu đứng "